วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วันที่ 21 พฤษภาคม 2555

อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์ที่สองของการเรียนการสอนแล้วค่ะ เวลาผ่านไปเร็วมาก แต่เราจะต้องเรียนรู้และเก็บประสบการณ์ให้ได้มากที่ในช่วงระยะเวลาหนึ่งปี เนื่องจากเป็นโอกาสทองของเราแล้ว เพื่อเตรียมพร้อมไปสู่การประกอบอาชีพที่เรารัก วันนี้ไม่มีคาบสอน แต่คงอยู่เฉยๆไม่ได้หรอก ดิฉันและเพื่อนๆได้เรียนรู้เกี่ยวกับการจัดสวนหย่อม ได้ลงทำเองตั้งแต่การวางแผน จัดหาอุปกรณ์ เคลียพื้นที่ และลงมือปฏิบัติ แม้ว่าอาจจะไม่สวยงามมาก แต่พวกเราก้ภูมิใจในผลงานของพวกเรา






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น