วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Week 1

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ของการเรียนการสอน อาจารย์ไม่ได้สอนอะไรมากนัก เพียงแต่บอกว่าคอสนี้จะเรียนเกี่ยงกับอะไรบ้าง
ตลอดจนเราต้องทำงานเราบ้าง เป็นที่รู้กันอยู่ว่า คอสนี้ก็จะยิ่งยากกว่าคอสที่แล้วเป็นหลายเท่าเลย นั้นก็คือจะต้องรู้เกี่ยวกับกาลหรือ Tense นั้นเอง เพราะเราต้องแปลจากภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ ฉะนั้นเราต้องรู็เกี่ยวกับกาลอย่างแม่นยำ
และที่สำคัญอาจารย์ให้เราสร้างบล็อกของเราเองโดยการเขียน learning log ลงในบล็อกของตนเองและแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆในห้องหรือผู้ที่เชี่ยงชาญ ฉะนั้นแล้วใครที่ต้องการผ่านคอสนี้ด้วยดี คงจะต้องทำการบ้านอย่างหนัก รวมทั้งตัวดิฉันเองด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น